Cách đặt tiêu đề cho BÀI VIẾT QUẢNG CÁO SẢN PHẨM thu hút khách hàng


Bạn thân mến!

Một trong những yếu tố thu hút khách hàng quan tâm đến bài viết quảng cáo sản phẩm của bạn, và khiến họ click vào bài viết để đọc tiếp nội dung ở bên trong đó là tiêu đề. Một bài viết quảng cáo sản phẩm thu hút khách hàng khi tiêu đề ‘đập vào mắt họ’ và ‘gãi đúng chỗ ngứa’ của họ.



* Một bài viết quảng cáo sản phẩm thu hút khách hàng phải có tiêu đề như thế nào?

- Từ khóa chính nên được đặt vị trí đầu hoặc gần đầu nhất của tiêu đề, bạn có thể viết hoa hoặc bôi đậm từ khóa chính.

Ví dụ: THẢO DƯỢC TRỊ BỆNH GOUT tại tỉnh Nghệ An, an toàn, hiệu quả nhanh chóng

- Giật tít: 
Tùy vào từng đối tượng khác nhau, ngành nghề kinh doanh và cả bài viết sẽ up lên web, facebook hay Blog thì có cách giật tít phù hợp hoặc không giật tít.

Ví dụ: Nếu trong ngành kỹ thuật, ngành dược, kế toán,… mà giật tít quá nhiều sẽ gây khó chịu cho khách hàng. “Các phương pháp hay dùng trong kế toán không thể tin nổi?”, “Bạn hãy tưởng tượng, loại thuốc này sẽ điều trị bách bệnh.”

Còn nếu trong các ngành mỹ phẩm, thời trang, làm đẹp,… Bạn có thể giật một chút tít, thổi phồng một chút xíu sẽ khiến người đọc sướng tê người. “Đẹp lung linh với phun xăm chân mày sẽ khiến thu hút mọi ánh nhìn đổ dồn về bạn ”, “Phấn trang điểm ABC cho bạn một làn da không tì vết như da em bé ”,…

- Tiêu đề phải thu hút được khách hàng bằng chính lợi ích của khách hàng được lồng ghép trong đó. Khách hàng đọc lướt qua tiêu đề và sẽ dừng lại khi thấy mình ở trong tiêu đề ấy, vấn đề khách hàng đang cần giải quyết đối với sản phẩm dịch vụ của bạn.

Ví dụ: MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT giúp bạn cải thiện làn da bị thâm sạm, nám, đồi mồi hiệu quả.

NẤM LINH CHI RỪNG giúp tái tạo làn da đã lão hóa của bạn, xóa mờ vết chân chim khóe mắt.




* Các ngôn từ được sử dụng trong cách đặt tiêu đề cho một bài viết quảng cáo sản phẩm?

32 từ ngữ bạn có thể sử dụng đặt tiêu đề cho một bài viết quảng cáo sản phẩm:

1. xin giới thiệu 12. đáng kinh ngạc 23. cuối cùng
2. Hào hứng 13.độc nhất 24. tuyệt vời
3. Hấp dẫn 14. đầu tiên 25. miễn phí
4. bảo đảm 15. thượng hạng 26. tiên phong
5. cải tiến 16. tình yêu 27. số lượng có hạn
6. chào mời 17. quyền năng 28. hiện tượng
7. hé lộ 18. cách mạng 29. đặc biệt
8. thành công 19. siêu đẳng 30. thời gian có hạn
9. độc đáo 20. cấp bách 31. kỳ diệu
10. bạn 21. đột phá 32. ra mắt
11. mới 22. làm thế nào

* Cách đặt tiêu đề một bài viết quảng cáo sản phẩm nhanh nhất và hiệu quả?

- Bạn viết nhanh từ khóa chính xuống rồi thêm vào các lợi ích vượt trội của sản phẩm, hoặc các thông tin liên quan đến sản phẩm mà khách hàng cần tìm hiểu.


Ví dụ: Bán CHAI NHỰA 250ML có nắp nhấn, đựng thuốc dạng viên nang, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TPHCM

Phương pháp ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ DỨT ĐIỂM TẠI NHÀ, bạn nên tìm hiểu ngay.

- Công dụng + Đặc tính + Lợi ích của sản phẩm dùng đặt tiêu đề.


Ví dụ: Sử dụng KHĂN CHOÀNG chất liệu tơ tằm 100% giúp bạn dịu dàng, sang trọng hơn khi mặc đầm.

Cách phân biệt KHĂN CHOÀNG CỔ chất liệu tơ tằm 100% xuất xứ từ làng lụa Vạn Phúc

- Dùng câu khẳng định, phủ định, cảm thán, câu hỏi để đặt một tiêu đề nhanh nhất:


Ví dụ: Không phải ai cứ may đo ÁO DÀI CÁCH TÂN thì cũng mặc đều đẹp và tôn dáng?

Bài viết này không dành cho những ai không muốn VIẾT BÀI QUẢNG CAO SẢN PHẨM theo chuẩn SEO.

Thật tuyệt vời! Khi bạn chọn DỊCH VỤ VIẾT QUẢNG CÁO của chúng tôi.

- Đưa thông tin theo kiểu quy nạp và liệt kê


6 cách để giúp bạn….

8 bí quyết để giúp bạn….

Tại sao MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT lại giúp giải độc và tăng sức đề kháng cho cơ thể?

* Vậy bạn đã biết cách đặt một tiêu đề hay cho một bài viết quảng cáo sản phẩm, để kéo khách hàng dừng lại và click vào bài viết để đọc những nội dung bạn muốn chia sẻ về sản phẩm hay dịch vụ của bạn đang kinh doanh chưa?


Một tiêu đề thôi miên, với những ngôn từ thôi miên, nhưng phải đem lại lợi ích gì cho người đọc, thì mới được coi là thành công trong việc đặt tiêu đề cho một bài viết quảng cáo sản phẩm.

Nội dung bài viết có hay, hình ảnh có đẹp, nhưng tiêu đề không thu hút khách hàng đọc tiếp thì cũng vô nghĩa.

Nếu có bất cứ thắc mắc về cách viết quảng cáo sản phẩm hoặc nghề viết quảng cáo, bạn có thể comment dưới bài viết, gọi qua Hotline, gửi về Email. Tôi luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn. Bạn có thể theo dõi thêm các bài viết trên Blog/ Viết Quảng Cáo Online.

Chúc bạn luôn thành công, an lạc, thảnh thơi!
Hoàng Thị Phương Chi
0909 260 911 – zalo, viber, HP
Email: hoangchikb@gmail.com
https://vietquangcaoonline.blogspot.com/
https://web.facebook.com/hoangthiphuongchi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MẪU VIẾT QUẢNG CÁO bạn đã thử tham khảo qua chưa?

VIẾT THEO LỐI KỂ CHUYỆN TỰ NHIÊN

Đạo đức trong NGHỀ VIẾT QUẢNG CÁO, liệu rằng có được đề cao?