VIẾT CONTENT LÀ GÌ? Người mới khởi nghiệp kinh doanh không thể bỏ qua



Chào bạn,
Xu thế của kinh doanh online bây giờ là xu thế của tri thức được ưu tiên hàng đầu, không phải của những cuộc đua quảng cáo giành giật khách hàng của những người chỉ biết bỏ tiền ra để lấn át đối thủ, mà là khách hàng tin tưởng vào chuyên gia trong lĩnh vực ấy, nội dung trang web ấy đem đến cho họ kiến thức sâu rộng và những điều họ cần giải đáp thắc mắc khi cần thiết.

“Content is King”, nếu bạn là dân đang kinh doanh online bài bản và định hướng phát triển lâu dài bền vững thì không thể không thấm thía câu nói kinh điển này.

Vậy content là gì?


Content – tiếng Việt chính là ‘nội dung trên một website’, nội dung ở đây có thể là hình ảnh, bài viết, video, tin tức,… hay bạn có thể hiểu một cách đơn giản content là bài viết về sản phẩm, dịch vụ, tin tức,… bạn làm marketing thường đăng lên website, các trang mạng xã hội, các nhóm cộng đồng,…

Tôi đang viết bài về bài ‘content là gì’ này cũng là tôi đang làm SEO, làm marketing và chia sẻ content – nội dung đến cho bạn.

Và những người làm SEO phải thường xuyên đưa lên website những nội dung mới, hoàn toàn mới không được copy từ nguồn nào khác từ trên mạng, google thường đánh giá một trang web cũng chính từ chất lượng và lợi ích từ nội dung mang lại.

Cách viết content hiệu quả phải như thế nào?

- Viết một cách tự nhiên, với ngôn từ dễ hiểu, gần gũi và phù hợp với người đọc.

- Từ khóa chính và từ khóa phụ phải lồng ghép một cách tự nhiên, cách quãng nhau, không quá làm dụng, gây phiền phức cho người đọc.

- Nên phân đoạn rõ ràng, hợp lý, ngắn gọn để người xem có hứng thú khi đọc, không bị nhàm chán.

- Bài viết đưng quá dài, khoảng 450 – 700 từ đổ lại, đối với những nội dung đưa lên website, còn đối với những nội dung trên mạng xã hội thì ngắn gọn hơn.

Các bước hoàn hảo để xây dựng một bài viết quảng cáo sản phẩm hay, hiệu quả?

Bước 1: Nghiên cứu chủ đề (Research): Xác định đúng chủ đề viết
Bước 2: Viết một bản nháp(Creat):
Bước 3: Chỉnh sửa bản thảo hoàn chỉnh (Optimize):
Bước 4: Quảng bá rộng rãi (Publish):
Bước 5: Xúc tiến quảng bá nội dung trên các phương tiện thông tin đại chúng (Promote):
Bước 6: Quá trình đo lường đánh giá hiệu quả của bài viết (Measure).

6 bước trên đây tôi sẽ phân tích rõ hơn vào bài viết sau được đăng trên Blog/ VIẾT CONTENT, mời bạn chú ý đón đọc nhé!

Vậy bạn đã biết content là gì chưa?

Bạn có đang chú trọng đến content marketing cho công việc kinh doanh của mình?

Tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về cách viết content marketing hiệu quả, bạn đừng ngần ngại comment, gửi tin nhắn hoặc gọi qua Hotline khi bạn cần nhé.

Để biết thêm những bài chia sẻ về bài content marketing, SEO, cách viết bài quảng cáo hiệu quả,… bạn vui lòng theo dõi trên Blog/Viết CONTENT này.

P/S: Chúng tôi luôn ĐẢM BẢO sự sáng tạo và bài viết hoàn toàn mới với tất cả bài viết chúng tôi gửi đến khách hàng.

Xin cảm ơn bạn!
Hoàng Thị Phương Chi
0909 260 911

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MẪU VIẾT QUẢNG CÁO bạn đã thử tham khảo qua chưa?

VIẾT THEO LỐI KỂ CHUYỆN TỰ NHIÊN

Đạo đức trong NGHỀ VIẾT QUẢNG CÁO, liệu rằng có được đề cao?